Sự khác biệt giữa phần mềm kế toán đóng gói và customize

Với sự phát triển công nghệ ngày càng mạnh mẽ, phần mềm kế toán được cung cấp đa dạng hơn. Tùy thuộc nhu cầu, vấn đề thực tế mỗi doanh nghiệp đang gặp phải mà việc lựa chọn và sử dụng phần mềm kế toán cần được tìm hiểu kỹ. Hiện nay trên thị trường cung cấp phần mềm kế toán đóng gói và customize, người dùng đôi lúc sẽ chưa hiểu rõ hết về hai loại phần mềm này nên hôm nay bạn cùng ISSI tìm hiểu những loại phần mềm này qua bài viết dưới đây.

Sự khác biệt giữa phần mềm kế toán đóng gói và customize (tùy chỉnh)

Một số tiêu chí so sánh giữa hai phần mềm này

Bảng so sánh 2 phần mềm

Sử dụng loại phần mềm nào cho doanh nghiệp để đạt hiệu quả?

Nên sử dụng loại phần mềm nào

Mỗi phần mềm khác nhau có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Quyết định nên dùng phần mềm đóng gói hay customize cần được doanh nghiệp tính toán, cân nhắc với thực tế để lựa chọn cuối cùng được đưa ra là thích hợp nhất.

Trong đó, mỗi loại phần mềm có khả năng thích hợp với những doanh nghiệp cụ thể:

Đối với phần mềm kế toán đóng gói: do không đáp ứng được yêu cầu chuyên sâu nên phù hợp với những doanh nghiệp hoạt động quy mô nhỏ, yêu cầu đối với phần mềm không đòi hỏi quá phức tạp, đơn giản. Đồng thời, với những doanh nghiệp không có quá nhiều chi phí thì đây là giải pháp lý tưởng để cân nhắc. Ngoài ra kế toán tài chính thường sử dụng phần mềm đóng gói do đã có đầy đủ các nghiệp vụ để thực hiện tốt công việc.

Phần mềm kế toán đóng gói

Đối với phần mềm kế toán customize: đủ khả năng đáp ứng tốt cho mọi yêu cầu, mọi đòi hỏi thực tế của tổ chức. Doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm cho mục đích gì, yêu cầu đơn giản hay phức tạp đều được hỗ trợ thiết kế và hoàn thiện đầy đủ. Vì vậy, đây là lựa chọn có khả năng đáp ứng tốt cho mọi yêu cầu của các doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, phần mềm kế toán customize sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu của kế toán quản trị.

Phần mềm kế toán customize

Thông thường, sử dụng phần mềm theo yêu cầu luôn được đánh giá cao bởi khả năng đáp ứng theo những đòi hỏi mà doanh nghiệp mong muốn.

Mỗi doanh nghiêp, tổ chức cần xác định mục đích sử dụng phần mềm, xác định yêu cầu đối với phần mềm, khả năng tài chính, lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ uy tín. Từ đó, có thể lựa chọn đúng phần mềm hỗ trợ tốt nhất, đem lại hiệu quả sử dụng cao, phù hợp nhất đối với doanh nghiệp của mình.

Phần mềm kế toán ISSI

Phần mềm kế toán ISSI

Hiện nay, ISSI là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm kế toán uy tín, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng đạt hiệu quả tốt. Chi phí phần mềm hợp lý, đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng những nhân viên hỗ trợ nhanh chóng kịp thời sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Tại ISSI chúng tôi cung cấp phần mềm kế toán đóng gói đa dạng hoặc phần mềm kế toán customize đáp ứng tốt nhu cầu doanh nghiệp. Để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế phần mềm phù hợp với doanh nghiệp, bạn có thể liên hệ với ISSI tại đây để được phục vụ tốt và hiệu quả nhất.

Phần mềm ISSI đem lại trải nghiêm tuyệt vời cho bạn

Để đăng ký sử dụng trải nghiệm phần mềm kế toán ISSI hoàn toàn miễn phí, bạn truy cập tại đây nhé.

Hi vọng với những thông tin mà ISSI đem đến sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của mình.