TƯ VẤN triển khai PHẦN MỀM
ISSI cung cấp những phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Bên cạnh đó chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ tốt và những nhân viên luôn tận tậm, nhiệt tình, năng động, sáng tạo sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn. ISSI hoạt động theo phương châm “Dịch vụ chuyên nghiệp, cống hiến tận tâm” luôn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
Đưa ra giải pháp công nghệ, sản phẩm ứng dụng phù hợp
Nghiệp vụ quản lý cần quan tâm và đổi mới
Quản trị doanh nghiệp tốt nhất
Quy trình nghiệp vụ chuẩn cho doanh nghiệp
Tư vấn khảo sát cơ sở vật chất hạ tầng CNTT để có thể vận hành
Chế độ kế toán, nhân sự,... hiện hành
Lựa chọn thiết kế, tính năng phần mềm
Quy trình cài đặt, triển khai ứng dụng
Tư vấn định hướng mở rộng và phát triển hệ thống trong tương lai
BẢO HÀNH/ BẢO TRÌ
Phần mềm online ISSI sẽ được bảo hành miễn phí trong 12 tháng (thời gian này có thể thay đổi tùy vào điều khoản bảo hành). Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, ISSI sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.
Phương thức bảo hành
Phương thức bảo hành
Khi nhận được thông báo của khách hàng bằng điện thoại, fax, email, … ISSI sẽ dựa theo tính chất và tầm quan trọng của thông báo để thực hiện giải quyết sự cố thông qua điện thoại hoặc các chương trình truy cập trực tuyến qua Internet.
Trong trường hợp không thể giải quyết bằng các hình thức trên ISSI sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp khắc phục sự cố.
Thông thường các yêu cầu bảo trì của khách hàng được xử lý ngay trong ngày.
Dịch vụ bảo trì
ISSI đã xây dựng một hệ thống phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM) để phục vụ cho việc quản lý và chăm sóc các khách hàng của mình bất cứ khi nào.
Việc bảo trì sản phẩm sẽ được quy định tại một hợp đồng bảo trì riêng sau khi hết hạn bảo hành 12 tháng miễn phí với sự thỏa thuận của hai bên.
Dịch vụ bảo trì
Gọi ngay để được tư vấn 0939 155 101
MỘT SỐ DỊCH VỤ KHÁC
- DỊCH VỤ CHỈNH SỬA THEO YÊU CẦU
Chúng tôi sẽ thực hiện cuộc khảo sát nhu cầu hiện có của doanh nghiệp, lập các kế hoạch triển khai, thiết kế, hiệu chỉnh phần mềm rõ ràng, hợp lý để khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ kế hoạch.
Dịch vụ này sẽ thực hiện sửa đổi phần mềm tại các mục: cấu trúc dữ liệu, cấu trúc chương trình, màn hình nhập liệu, tính năng nghiệp vụ, …
- CÀI ĐẶT - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Cài đặt: Khách hàng sẽ được cài đặt phần mềm trên máy chủ một cách dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian cài đặt cho doanh nghiệp.
Hướng dẫn sử dụng : Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm thông qua hình thức online hoặc offline. Trong quá trình sử dụng, ISSI luôn có chuyên viên hỗ trợ khách hàng giải đáp và giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh nhất.
- CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỊNH KỲ
Theo chu kỳ tháng hoặc quý, nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của ISSI sẽ thực hiện khảo sát trải nghiệm dịch vụ của khách hàng để ghi nhận các ý kiến, phản hồi, đề xuất, khó khăn của khách hàng, …. từ đó sẽ phân loại ý kiến và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu này.
- NÂNG CẤP MỞ RỘNG PHẦN MỀM
Quá trình nâng cấp sản phẩm thường là sản phẩm từ phiên bản cũ sang phiên bản mới, các tính năng tiện ích, công nghệ mới cao hơn, được cập nhật đầy đủ các yêu cầu theo chế độ nhà nước. Ngoài ra, còn có thể là nâng cấp mở rộng các phân hệ vào phần mềm đang sử dụng để đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.
– Phát triển phần mềm theo chiều sâu.
– Phát triển phần mềm theo chiều rộng.