DỊCH VỤ ISSI

TƯ VẤN triển khai PHẦN MỀM

ISSI cung cấp những phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Bên cạnh đó chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ tốt và những nhân viên luôn tận tậm, nhiệt tình, năng động, sáng tạo sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn. ISSI hoạt động theo phương châm “Dịch vụ chuyên nghiệp, cống hiến tận tâm” luôn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Giải pháp công nghệ ISSI

Đưa ra giải pháp công nghệ, sản phẩm ứng dụng phù hợp

Đổi mới nghiệp vụ quản lý ISSI

Nghiệp vụ quản lý cần quan tâm và đổi mới

Quản trị tốt doanh nghiệp ISSI

Quản trị doanh nghiệp tốt nhất

Quy trình nghiệp vụ chuẩn ISSI

Quy trình nghiệp vụ chuẩn cho doanh nghiệp

Tư vấn khảo sát - ISSI

Tư vấn khảo sát cơ sở vật chất hạ tầng CNTT để có thể vận hành

Chế độ kế toán hiện hành - ISSI

Chế độ kế toán, nhân sự,... hiện hành

Thiết kế tính năng phần mềm - ISSI

Lựa chọn thiết kế, tính năng phần mềm

Cài đặt và triển khai - ISSI

Quy trình cài đặt, triển khai ứng dụng

Tư vấn định hướng mở rộng và phát triển - ISSI

Tư vấn định hướng mở rộng và phát triển hệ thống trong tương lai

BẢO HÀNH/ BẢO TRÌ

Phần mềm online ISSI sẽ được bảo hành miễn phí trong 12 tháng (thời gian này có thể thay đổi tùy vào điều khoản bảo hành). Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, ISSI sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.

Phương thức bảo hành

phương-thức-bảo-hành

Phương thức bảo hành

Khi nhận được thông báo của khách hàng bằng điện thoại, fax, email, … ISSI sẽ dựa theo tính chất và tầm quan trọng của thông báo để thực hiện giải quyết sự cố thông qua điện thoại hoặc các chương trình truy cập trực tuyến qua Internet.

Trong trường hợp không thể giải quyết bằng các hình thức trên ISSI sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp khắc phục sự cố.

Thông thường các yêu cầu bảo trì của khách hàng được xử lý ngay trong ngày.

Dịch vụ bảo trì

ISSI đã xây dựng một hệ thống phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM) để phục vụ cho việc quản lý và chăm sóc các khách hàng của mình bất cứ khi nào.

Việc bảo trì sản phẩm sẽ được quy định tại một hợp đồng bảo trì riêng sau khi hết hạn bảo hành 12 tháng miễn phí với sự thỏa thuận của hai bên.

Dịch vụ bảo trì

Bảo trì ISSI

Gọi ngay để được tư vấn 0939 155 101

MỘT SỐ DỊCH VỤ KHÁC

Chúng tôi sẽ thực hiện cuộc khảo sát nhu cầu hiện có của doanh nghiệp, lập các kế hoạch triển khai, thiết kế, hiệu chỉnh phần mềm rõ ràng, hợp lý để khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ kế hoạch.

Dịch vụ này sẽ thực hiện sửa đổi phần mềm tại các mục: cấu trúc dữ liệu, cấu trúc chương trình, màn hình nhập liệu, tính năng nghiệp vụ, …

Cài đặt: Khách hàng sẽ được cài đặt phần mềm trên máy chủ một cách dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian cài đặt cho doanh nghiệp.

Hướng dẫn sử dụng : Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm thông qua hình thức online hoặc offline. Trong quá trình sử dụng, ISSI luôn có chuyên viên hỗ trợ khách hàng giải đáp và giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh nhất.

Theo chu kỳ tháng hoặc quý, nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của ISSI sẽ thực hiện khảo sát trải nghiệm dịch vụ của khách hàng để ghi nhận các ý kiến, phản hồi, đề xuất, khó khăn của khách hàng, …. từ đó sẽ phân loại ý kiến và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu này.

Quá trình nâng cấp sản phẩm thường là sản phẩm từ phiên bản cũ sang phiên bản mới, các tính năng tiện ích, công nghệ mới cao hơn, được cập nhật đầy đủ các yêu cầu theo chế độ nhà nước. Ngoài ra, còn có thể là nâng cấp mở rộng các phân hệ vào phần mềm đang sử dụng để đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.

– Phát triển phần mềm theo chiều sâu.

– Phát triển phần mềm theo chiều rộng.